Giải pháp Chăm sóc Khách hàng tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo "Tiết kiệm & Hiệu quả"
Zalo Notification Service
ZNS là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo
Phân loại mục đích gửi thông báo

ZNS Chăm sóc Khách hàng

ZNS Giao dịch 

ZNS Hậu mãi 

Ưu điểm của ZNS
Tạo thông báo với giới hạn hàng trăm ký tự có dấu và định dạng phong phú (nội dung dạng bảng, nội dung chứa ảnh, nút CTA,...)
Chỉ trả phí trên số ZNS được xử lý thành công với giá cạnh tranh và minh bạch chỉ từ 200đ.
Tiếp tục duy trì hội thoại qua Tài khoản doanh nghiệp (Official Account) nếu người nhận phản hồi với thông báo.
Gửi thông báo đến tệp khách hàng lớn có số điện thoại đang sử dụng Zalo, không yêu cầu điều kiện follow OA trước đó.
Nắm thông tin lượt xử lý thành công theo ngày với khả năng theo dõi lượng tương tác qua nút CTA nếu dẫn đến web/app của doanh nghiệp.
Theo dõi dễ dàng
Tiếp cận chủ động
Tiết kiệm chi phí
Nội dung đa dạng
Tương tác 2 chiều
Đối tượng sử dụng ZNS
Large Enterprises
Doanh nghiệp lớn


Gửi thông báo chăm sóc khách hàng tự động thông qua API, với số lượng thông báo lớn và liên tục từ hệ thống ZNS.
SME
Doanh nghiệp vừa & nhỏ

Gửi thông báo chăm sóc khách hàng tự động qua API hoặc thủ công qua từng chiến dịch, trực tiếp hoặc thông qua các Đối tác đại lý.
Start Up
Công ty Khởi nghiệp

Bước đầu xây dựng kênh tương tác trên Zalo qua các chiến dịch gửi thông báo chăm sóc khách hàng.
Bảng giá
Chọn loại mẫu ZNS và nút thao tác tương ứng để ước tính chi phí dự kiến.
Ước tính đơn giá mẫu ZNS
Chọn loại mẫu ZNS
Xem bảng giá
Xem trước mẫu ZNS
Loại mẫu ZNS
Nút thao tác
Chi phí dự kiến
200 VNĐ
0 VNĐ
200 VNĐ/ZNS
Loại mẫu ZNS
Nút thao tác
Chi phí dự kiến
300 VNĐ
0 VNĐ
300 VNĐ/ZNS
Loại mẫu ZNS
Nút thao tác
Chi phí dự kiến
200 VNĐ
0 VNĐ
200 VNĐ/ZNS
Loại mẫu ZNS
Nút thao tác
Chi phí dự kiến
300 VNĐ
0 VNĐ
300 VNĐ/ZNS
Loại mẫu ZNS
Nút thao tác
Chi phí dự kiến
300 VNĐ
0 VNĐ
300 VNĐ/ZNS
Đơn giá tính theo loại mẫu ZNS
Mỗi nút thao tác là đường dẫn (link) dưới dạng nút trong ZNS. Tuỳ theo mục đích sử dụng nút thao tác sẽ được áp dụng giá như sau:
Đơn giá tính trên nút thao tác
Mỗi thành phần đặc biệt được gắn trong tin ZNS tùy theo mục đích sử dụng, được áp dụng với mức giá như sau:
Đơn giá thành phần đặc biệt
Loại mẫu ZNSĐơn giá (VNĐ)
300
200
120
300
300

Lệnh ZNS Template API – Loại 1 Lệnh ở trạng thái xử lý thành công nếu Ztime <=15 giây

Lệnh ZNS Template API – Loại 2 Lệnh ở trạng thái xử lý thành công nếu Ztime <=7200 giây

Lệnh ZNS Template API – Loại 3* Lệnh ở trạng thái xử lý thành công nếu Ztime <=7200 giây

Lệnh ZNS Template API – Loại 4 Lệnh ở trạng thái xử lý thành công nếu Ztime <=7200 giây

Lệnh ZNS Template API – Loại 5 Lệnh ở trạng thái xử lý thành công nếu Ztime <=7200 giây

Hạng mục sử dụngGiá cho nút chính (VNĐ)Giá cho nút phụ (VNĐ)
0100
0100
0100
0100
400500
400500
300400
600700

Đến trang của doanh nghiệp

Gọi điện

Đến trang thông tin OA

Đến ứng dụng Zalo Mini App của Doanh nghiệp

Đến trang tải ứng dụng

Đến trang phân phối sản phẩm

Đến trang web / Zalo Mini App khác

Đến ứng dụng khác

Thành phầnGiá (VNĐ)
200

Hình ảnh

* Đơn giá chưa bao gồm thuế GTGT. Vui lòng liên hệ ngay eTelecom để biết thêm chi tiết.
▸ Số điện thoại Người Dùng Cuối gắn với tài khoản OTT Zalo
▸  Người Dùng Cuối xác nhận đồng ý nhận ZNS Template API 
▸ Đơn giá (chưa bao gồm thuế GTGT) cho mỗi loại Lệnh ZNS Template API ở trạng thái xử lý thành công gồm:
Ghi chú:
✦ Lệnh ZNS Template API – Loại 1 áp dụng cho tất cả nội dung mã xác thực
✦ Lệnh ZNS Template API – Loại 2 áp dụng cho các loại nội dung khác (ngoài nội dung yêu cầu thanh toán)
✦ Lệnh ZNS Template API – Loại 3 không bao gồm tùy chọn CTA dẫn link tới website, tổng đài hoặc Official Account của Đối tác Dịch vụ và chỉ được áp dụng cho các nhóm đối tượng OA được phân loại Hành Chính Công/Tiện Ích Công/Cơ Quan Nhà Nước
✦ Lệnh ZNS Template API – Loại 4 áp dụng cho tất cả nội dung yêu cầu thanh toán
✦ Lệnh ZNS Template API – Loại 5 áp dụng cho tất cả nội dung gửi mã giảm giá, voucher
Đơn giá chưa bao gồm thuế GTGT (VNĐ)