ZALO CLOUD CONNECT(ZCC)
Là cuộc gọi Chăm sóc khách hàng thực hiện từ Zalo OA của doanh nghiệp đến Zalo cá nhân của khách hàng.
Tích hợp lên hệ thống tổng đài có sẵn của doanh nghiệp, giúp phối hợp luồng tổng đài thông qua Hotline và Zalo OA, hỗ trợ nhân viên thực hiện và nhận cuộc gọi từ nhiều nguồn trên cùng 1 hệ thống.
Hỗ trợ API Gateway giúp khách hàng/đối tác tích hợp giải pháp vào các hệ thống phần mềm - ứng dụng có sẵn.
Lợi ích khi sử dụng ZCC
Ghi âm và lưu trữ cuộc gọi như tổng đài thường
Chi phí cuộc gọi RẺ hơn 70% cuộc gọi thông thường
Tên THƯƠNG HIỆU sẽ được hiển thị khi người dùng nhận cuộc gọi
Có thể thiết lập được mọi kịch bản cho Doanh nghiệp sử dụng như tổng đài thường
Có thể tích hợp API/ SDK trên mọi hệ thống 
Cho phép Doanh nghiệp gọi đến hơn 74 triệu người dùng thông qua Zalo Official Account (Zalo OA).
Thực hiện được cả cuộc gọi Audio/Video